คอนโดให้เช่า ใน หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา 5,000 ไม่เกิน 10,000 บาท

รวมคอนโด ให้เช่ารายเดือน ในหมื่นไวย เมืองนครราชสีมา ช่วงราคา 5,000-10,000 บาท 1 แห่ง อัพเดทล่าสุด 9 ส.ค. 65
พบ 1 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
ให้เช่า Condominium 1  ห้องนอน  1ห้องน้ำ เนื้อที่28ตรม.
ให้เช่า Condominium 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ เนื้อที่28ตรม.
ต.หมื่นไวย อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
9,000 บาท/เดือน
คอนโดชั้น 71 ห้องนอน1 ห้องน้ำพื้นที่ 28 ตรม.
คอนโดย่านเศรษฐกิจ พร้อมคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. วิวสวย ภายในกว้างขวางเป็นส่วนตัว อุปกรณ์ภายในครบ...
9 ส.ค. 65

คอนโด หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคาคอนโด หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 5,000 บาท ถึง 10,000 บาท/เดือน ราคาถูกที่สุดคือ 9,000 บาท/เดือน จนถึง 0 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคาคอนโด หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา ดังนี้

มีคอนโดใกล้ฉัน หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา จำนวนเท่าไหร่?

หาคอนโดใกล้ฉัน ในหมื่นไวย เมืองนครราชสีมา ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา เราสรุป 5 อำเภอที่มีคอนโดมากที่สุดในหมื่นไวย เมืองนครราชสีมา เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา จำนวน 111 แห่ง. ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา จำนวน 25 แห่ง. ต.บ้านเกาะ อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา จำนวน 23 แห่ง. ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา จำนวน 15 แห่ง. ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา จำนวน 9 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในหมื่นไวย เมืองนครราชสีมา

เกี่ยวกับ คอนโดให้เช่าใน หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา

เรามีข้อมูล คอนโดให้เช่าใน หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา เรามีข้อมูลคอนโดให้เช่าอยู่ 1 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู คอนโดให้เช่า ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด คอนโดให้เช่าใน หมื่นไวย เมืองนครราชสีมา นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ นครราชสีมา