รีสอร์ทให้เช่า ใน ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต 5,000 ไม่เกิน 10,000 บาท

รวมรีสอร์ท ให้เช่ารายเดือน ในตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต ช่วงราคา 5,000-10,000 บาท 1 แห่ง อัพเดทล่าสุด 13 มิ.ย. 63
พบ 1 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
บ้านณัฐ
บ้านณัฐ
รีสอร์ท ซ.ศักดิเดชน์1 ถ.ศักดิเดชน์ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
1,500 - 5,500 บาท/เดือน
ห้องพักรายวันในสไตล์ รีสอร์ท ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่จอดรถสะดวกสบาย แอร์ ทีวีจอแบน น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี...
มีอินเตอร์เน็ต Wifi มีที่จอดรถยนต์ มีกล้องวงจรปิด
13 มิ.ย. 63

รีสอร์ท ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคารีสอร์ท ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต จะอยู่ช่วงราคาตั้งแต่ 1,500 บาท ถึง 5,500 บาท/เดือน ราคาห้องพักส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงราคาถูก โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 1 บาท ถึง 1,500 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคารีสอร์ท ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต ดังนี้

มีรีสอร์ทใกล้ฉัน ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต จำนวนเท่าไหร่?

หารีสอร์ทใกล้ฉัน ในตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต เราสรุป 5 อำเภอที่มีรีสอร์ทมากที่สุดในตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต จำนวน 53 แห่ง. ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต จำนวน 43 แห่ง. ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต จำนวน 31 แห่ง. ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต จำนวน 30 แห่ง. ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ภูเก็ต จำนวน 18 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต

เกี่ยวกับ รีสอร์ทให้เช่าใน ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต

เรามีข้อมูล รีสอร์ทให้เช่าใน ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต เรามีข้อมูลรีสอร์ทให้เช่าอยู่ 1 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู รีสอร์ทให้เช่า ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด รีสอร์ทให้เช่าใน ตลาดเหนือ เมืองภูเก็ต นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ ภูเก็ต