หอพัก ใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม ไม่เกิน 1,500 บาท

รวมอพาร์ทเม้นท์ หอพัก ให้เช่ารายเดือนราคาถูก ในบ่อพลับ เมืองนครปฐม ราคาไม่เกิน 1,500 บาท 1 แห่ง อัพเดทล่าสุด 15 เม.ย. 66
พบ 1 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
คุณไก่ ห้องพัก
คุณไก่ ห้องพัก
หอพัก ถ.บ่อพลับ ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม
1,500 บาท/เดือน
ห้องพัก สวย สะอาด ราคาถูก ใกล้ปฐมเจดีย์ ขนาดห้อง 4X8 ม. 1ห้องโถงนอน 1 ห้องน้ำ ไฟสว่าง น้ำแรง มีที่จอดรถ ราคาถูก เจ้าของใ...
15 เม.ย. 66

หอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคาหอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม จะอยู่ช่วงราคาตั้งแต่ 1,500 บาท ถึง 0 บาท/เดือน ราคาห้องพักส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงราคาถูก โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 1 บาท ถึง 1,500 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคาหอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม ดังนี้

มีหอพักใกล้ฉัน บ่อพลับ เมืองนครปฐม จำนวนเท่าไหร่?

หาหอพักใกล้ฉัน ในบ่อพลับ เมืองนครปฐม ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม เราสรุป 5 อำเภอที่มีหอพักมากที่สุดในบ่อพลับ เมืองนครปฐม เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 35 แห่ง. ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 12 แห่ง. ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 11 แห่ง. ต.วังตะกู อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 8 แห่ง. ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 5 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในบ่อพลับ เมืองนครปฐม

เกี่ยวกับ หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม

เรามีข้อมูล อพาร์ทเม้นท์ หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม เรามีข้อมูลหอพักอยู่ 1 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู หอพัก ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ นครปฐม