หอพัก ใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม 1,500 ไม่เกิน 3,000 บาท

รวมอพาร์ทเม้นท์ หอพัก ให้เช่ารายเดือนราคาถูก ในบ่อพลับ เมืองนครปฐม ช่วงราคา 1,500-3,000 บาท 2 แห่ง อัพเดทล่าสุด 15 เม.ย. 66
พบ 2 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
คุณไก่ ห้องพัก
คุณไก่ ห้องพัก
หอพัก ถ.บ่อพลับ ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม
1,500 บาท/เดือน
ห้องพัก สวย สะอาด ราคาถูก ใกล้ปฐมเจดีย์ ขนาดห้อง 4X8 ม. 1ห้องโถงนอน 1 ห้องน้ำ ไฟสว่าง น้ำแรง มีที่จอดรถ ราคาถูก เจ้าของใ...
15 เม.ย. 66
เอื้ออาทรบ่อพลับอ้อยเตี้ย
เอื้ออาทรบ่อพลับอ้อยเตี้ย
หอพัก ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม
หอพักใกล้โรงเรียนอ้อยเตี้ย...
มีที่จอดรถยนต์
16 ธ.ค. 60

หอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคาหอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม จะอยู่ช่วงราคาตั้งแต่ 1,500 บาท ถึง 0 บาท/เดือน ราคาห้องพักส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงราคาถูก โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 1 บาท ถึง 1,500 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคาหอพัก บ่อพลับ เมืองนครปฐม ดังนี้

มีหอพักใกล้ฉัน บ่อพลับ เมืองนครปฐม จำนวนเท่าไหร่?

หาหอพักใกล้ฉัน ในบ่อพลับ เมืองนครปฐม ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม เราสรุป 5 อำเภอที่มีหอพักมากที่สุดในบ่อพลับ เมืองนครปฐม เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 35 แห่ง. ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 12 แห่ง. ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 11 แห่ง. ต.วังตะกู อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 8 แห่ง. ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม นครปฐม จำนวน 5 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในบ่อพลับ เมืองนครปฐม

เกี่ยวกับ หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม

เรามีข้อมูล อพาร์ทเม้นท์ หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม เรามีข้อมูลหอพักอยู่ 2 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู หอพัก ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด หอพักใน บ่อพลับ เมืองนครปฐม นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ นครปฐม