หอพัก ใน บ้านใหม่ สามพราน

รวมอพาร์ทเม้นท์ หอพัก ให้เช่ารายเดือน ในบ้านใหม่ สามพราน 1 แห่ง อัพเดทล่าสุด 14 ก.ย. 62
พบ 1 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
เทียนดัดคอนโด
เทียนดัดคอนโด
หอพัก ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน นครปฐม
1,300 บาท/เดือน
คอนโด Condo Tiendad ตั้งอยู่กลางซอยเทียนดัด ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาทต่อเดือนเท่านั้น ห้องกว้าง พร้อมห้องน้ำในตัว สะอาด ...
มีที่จอดรถยนต์
14 ก.ย. 62

หอพัก บ้านใหม่ สามพราน มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคาหอพัก บ้านใหม่ สามพราน จะอยู่ช่วงราคาตั้งแต่ 1,300 บาท ถึง 0 บาท/เดือน ราคาห้องพักส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงราคาถูก โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 1 บาท ถึง 1,500 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคาหอพัก บ้านใหม่ สามพราน ดังนี้

มีหอพักใกล้ฉัน บ้านใหม่ สามพราน จำนวนเท่าไหร่?

หาหอพักใกล้ฉัน ในบ้านใหม่ สามพราน ส่วนใหญ่จะอยู่ใน ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน นครปฐม เราสรุป 5 อำเภอที่มีหอพักมากที่สุดในบ้านใหม่ สามพราน เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน นครปฐม จำนวน 11 แห่ง. ต.บางกระทึก อ.สามพราน นครปฐม จำนวน 7 แห่ง. ต.บางเตย อ.สามพราน นครปฐม จำนวน 7 แห่ง. ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน นครปฐม จำนวน 7 แห่ง. ต.ไร่ขิง อ.สามพราน นครปฐม จำนวน 4 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในบ้านใหม่ สามพราน

เกี่ยวกับ หอพักใน บ้านใหม่ สามพราน

เรามีข้อมูล อพาร์ทเม้นท์ หอพักใน บ้านใหม่ สามพราน เรามีข้อมูลหอพักอยู่ 1 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู หอพัก ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด หอพักใน บ้านใหม่ สามพราน นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ นครปฐม