หอพักหญิง ใน บางกะปิ ห้วยขวาง 5,000 ไม่เกิน 10,000 บาท

รวมหอพักหญิง ให้เช่ารายเดือน ในบางกะปิ ห้วยขวาง ช่วงราคา 5,000-10,000 บาท 1 แห่ง อัพเดทล่าสุด 14 ก.ค. 59
พบ 1 แห่ง
เรียงตาม:
อัพเดทล่าสุด
บ้านผู้การเรสซิเด้นท์
บ้านผู้การเรสซิเด้นท์
หอพักหญิง ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ
8,000 - 8,500 บาท/เดือน
เป็นบ้านพัก โดยแบ่งห้องให้เช่าภายในบ้านอยู่อาศัยของเจ้าของบ้าน โดยแยกห้องออกให้เช่า ที่ตั้งอยู่ในซอยศูนย์วิจัย มีเพียง 2...
มีที่จอดรถยนต์
14 ก.ค. 59

หอพักหญิง บางกะปิ ห้วยขวาง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ราคาหอพักหญิง บางกะปิ ห้วยขวาง จะอยู่ช่วงราคาตั้งแต่ 8,000 บาท ถึง 8,500 บาท/เดือน โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 5,000 บาท ถึง 10,000 บาท/เดือน คุณสามารถดูช่วงราคาหอพักหญิง บางกะปิ ห้วยขวาง ดังนี้

มีหอพักหญิงใกล้ฉัน บางกะปิ ห้วยขวาง จำนวนเท่าไหร่?

หาหอพักหญิงใกล้ฉัน ในบางกะปิ ห้วยขวาง ส่วนใหญ่จะอยู่ใน แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ เราสรุป 5 อำเภอที่มีหอพักหญิงมากที่สุดในบางกะปิ ห้วยขวาง เพื่อประกอบการตัดสินใจดังนี้ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จำนวน 82 แห่ง. แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จำนวน 71 แห่ง. แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จำนวน 17 แห่ง.

สถานที่ใกล้เคียงในบางกะปิ ห้วยขวาง

เกี่ยวกับ หอพักหญิงใน บางกะปิ ห้วยขวาง

เรามีข้อมูล หอพักหญิงใน บางกะปิ ห้วยขวาง เรามีข้อมูลหอพักหญิงอยู่ 1 แห่ง

คุณสามารถใช้การกรองข้อมูลเพิ่มเติม เช่นการกำหนดช่วงราคา ระยะรัศมีการค้นหา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือประเภทที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ หอพัก บ้านเช่า คอนโดให้เช่า และอย่าลืมกลับเข้ามาตรวจสอบการอัปเดทบ่อยๆ เพื่อดู หอพักหญิง ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ หรือหากไม่พบห้องพักที่ถูกใจ อาจจะลองเปลี่ยนไปหาทำเลอื่นๆในย่านใกล้เคียง ซึ่งเราได้ทำการแสดงข้อมูลทำเลยอดนิยมใกล้เคียงในหมวด หอพักหญิงใน บางกะปิ ห้วยขวาง นี้ไว้ด้านบนนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแล้ว

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ กรุงเทพ